Sunday, October 27, 2013

ที่เที่ยวสุดฮอต อ.วังน้ำเขียว เมืองโคราช

เที่ยววังน้ำเขียว
สูดอากาศบริสุทธิ์กันไหม แนะนำเลย เพียงไม่กี่ชั่วโมงจากกรุงเทพมหานคร แล้วท่านจะมหัศจรรย์ใจกับแหล่งโอโซนชั้นดีของประเทศ ที่ “วังน้ำเขียว”
postcard-esan-Wang Nam Khiao1
ว่ากันว่า เป็นถึงสวิตเซอร์แลนด์ ของดินแดนที่ราบสูง ภาคอีสานกันเลยนะ ไม่ต่างอะไรกับบรรยากาศที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์เลยทีเดียว ด้วยบรรยากาศอันสงบเงียบ และอากาศที่เย็นตลอดทั้งปี เฝ้ารอใครที่ต้องการความเงียบสงบและต้องการผักผ่อนสไตล์สบายๆต้องไม่พลาด ไปพักผ่อนกันที่นี่
“วังน้ำเขียว” อยู่ที่ จ.นครราชสีมา เป็นจุดหมายของนักเดินทางที่ไม่ควรพลาด เพราะท่านจะได้พบกับความเขียวชะอุ่มทั้งปี ของจากต้นไม้ใบหญ้า จากสองข้างทางของจังหวัดนครราชสีมา โดยเฉพาะที่อำเภอวังน้ำเขียว และแหล่งปลูกพืชพันธ์ ผักใบเขียวทั้งในและจากต่างประเทศ ก็มีให้เห็นที่บริเวณตรงนี้ หรือจะเป็นแหล่งปลูกเห็ดที่ใหญ่ที่สุด  ก็ไม่ควรพลาดที่ไปเที่ยวชม
ไม่ต้องกลัวว่า “วังน้ำเขียว” จะเป็น ดินแดนที่ห่างไกลความเจริญ แต่ “วังน้ำเขียว”เป็น สถานที่พักผ่อน  ที่ทุกคนต้องไปให้แน่นอน เพราะมีรีสอร์ทที่อำนวยความสะดวก ภายใต้บรรยากาศร่มรื่น อยู่ในสถานที่ธรรมชาติให้เลือกมากมาย ตั้งแต่แบบธรรมดา หรือ สุดหรูก็มีแน่นอน แต่ยังคงเอาไว้ซึ่งธรรมชาติล้วนๆแน่นอน
ถ้าคิดอยากจะพัก ให้เลือก “วังน้ำเขียว”เอาไว้ พร้อมแล้วเดินทางได้เลย ไปได้ตลอดปี ด้วยความเย็นที่มีอยู่ในแหล่งโอโซนที่ดีที่สุดในเมืองไทย หากอยากพักไปชาร์จแบตเตอรี่ เก็บอากาศบริสุทธิ์ไปใช้ ให้มาที่นี่ “วังน้ำเขียว” แล้วพลังงานจากธรรมชาติจะส่งถึงคุณ ให้คุณกลับคืนมา อย่างแน่นอน

No comments:

Post a Comment