Sunday, October 27, 2013

มาเบิ่ง มาเที่ยวภาคอีสาน

เชิญชวนคนมาเที่ยวภาคอีสาน
ไปเที่ยวกันไหม วันหยุดยาวแบบนี้ จะไปก็รีบไปกัน ไม่ต้องวางแผน ไม่ต้องคิดเยอะ เพียงเตรียมความพร้อมเรื่องสุขภาพ และเตรียมเวลาอย่างพอเหมาะแต่ละทริป ก็ออกเดินทางกันได้แล้ว ….
สำหรับทริปนี้ กับใครที่เบื่อๆทะเล เบื่อแม่น้ำ เบื่อสถานท่องเที่ยวแบบเดิมๆ เราอยากชวนท่านไปเที่ยวภูเขา ต้นไม้ สองเรากันคะ แต่ไม่ได้ไปภาคเหนือนะคะ แต่อยากให้ไปเปลี่ยนบรรยากาศกันที่ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ประเทศไทย เรียกง่ายๆ ภาคอีสาน
ย้ำอีกนิดเราจะไปท่องเที่ยว ภาคอีสาน คะ ไม่ต้องแปลกใจไป เพราะมีแหล่งท่องเที่ยวมากมายให้คุณได้ไปกันอย่างแน่นอน
Click to view full size image
ก่อนอื่น ลบภาพเดิมๆที่คิดว่า ภาคอีสาน แห้งแล้ง ไปก่อน เพราะปัจจุบันนี้ไม่ได้เป็นเช่นนั้นแล้ว ภาคอีสาน มีแหล่งธรรมชาติ น้ำตก ภูเขา แม่น้ำมากมาย อากาศแม้จะดูร้อนอยู่สักหน่อย แต่ฤดูหนาว ก็หนาวไม่แพ้ใครเลยทีเดียว อีกทั้งแต่ละจังหวัดยังอบอวลไปด้วยมิตรภาพดีๆ ประเพณีแจ่มๆที่อนุรักษ์ไว้ให้ดูกันด้วยล่ะ ถนนหนทางก็แสนจะสบาย ใครที่หลงกลิ่นอายประเพณี และยังอยากเห็นวัฒนธรรมใหม่ๆ ภายใต้บรรยากาศดีๆ ก็เชิญไปสัมผัสกันได้วันนี้
การเดินทางสู่ภาคอีสาน ก็ออกจาก กรุงเทพมหานครไปไม่นาน เพียง 3 ชั่วโมง ถ้าออกไปทางสระบุรี เราก็เลี้ยงขวาเข้าถนนมิตรภาพ ก็เริ่มเข้าสู่จังหวัดนครราชสีมา แล้วขับไปเรื่อยๆ ก็สู่ดินแดนที่ราบสูงแล้วล่ะคะ
เพียงไม่ใกล้ ไม่ไกลมาก จากกรุงเทพมหานครที่เป็นประตูสู่ภาคอีสาน ท่านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศใหม่ๆแน่นอน ลองดูกันนะ ลองไปเยี่ยมภาคอีสานกันบ้าง แล้วจะได้ประสบการณ์ใหม่ที่ประทับใจไม่รู้ลืม

No comments:

Post a Comment